ยกเลิกบัญชีการสอบ ของ อบต./เทศบาล.ในจังหวัดอยุธยา 13 แห่ง 34 ตำแหน่ง 146 อัตรา

...ยกเลิกบัญชีการสอบ ของ อบต./เทศบาล.ในจังหวัดอยุธยา 13 แห่ง 34 ตำแหน่ง 146 อัตรา...

...ตามที่ ก.อบต./ก.ท.จ.พระนครศรีอยุธยา มีมติเห็นชอบ ให้มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จ.ลพบุรี เป็นหน่วยงานกลางในการออกข้อสอบ ควบคุมการสอบ ตรวจข้อสอบ เมื่อการประชุมครั้งที่ 2/57 วันที่ 24 ก.พ.57 มีอันต้องฝันสลายเพราะเป็นการดำเนินการโดยมิชอบ

...การประกาศผลสอบแข่งขันเมื่อ 27 พ.ค.57 และรีบเอาเข้า ก จังหวัด เห็นชอบในวันที่ 30 พ.ค.57 ที่ผ่านมา เพื่อจะบรรจุผู้ที่สอบแข่งขันได้ ต้องจบลง ด้วยเหตุ.....ดำเนินการโดยมิชอบ..(สาเหต....ขอสงวนเพื่อผลแห่งการขยายการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อการขยายผลหาตัวการ ตามเอกสารที่ กรมฯ รายงาน)

...นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่าง ที่มีคนดำเนินการอยู่เบื้องหลังการสอบของ อปท.หรือไม่ ต้องช่วยกันให้ข้อมูล / มีการเสียเงินเสียทองหรือไม่ เสียให้ใคร / มีการปลอมแปลงแก้ไขเอกสารที่เกี่ยวข้องการสอบหรือไม่ ปลอมอย่าง ใครทำ..

...ตัวการหลักและตัวการร่วม ต้องโดนทั้งวินัยและอาญา เมื่อหลักฐานแน่ชัด เป็นการโชว์ฝีมือกรมฯ ต้องติดตาม ส่วนผมช่วยเกาะติดและช่วยหาข้อมูลเพิ่ม เพื่อขจัดความไม่ถูกต้องต่อไป

...ที่สำคัญ ท่านปลัดกระทรวงมหาดไทย(ท่านวิบูลย์ สงวนพงษ์) ท่านบอก ท่านเป็นคนอยุธยา ท่านบอกท่านได้ยินมาเต็มหู และสั่งให้ดำเนินให้จบภายในเวลาสั้นมากๆ

...รอติดตาม และช่วยกันให้ข้อมูลครับ..ที่สำคัญใครที่มีส่วน ถ้าทำตนเป็นประโยชน์พร้อมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ อาจโดนกันเป็นพยาน

...ช่วยกัน อย่าปล่อยให้ อปท.โดนย่ำยีและโดนทำให้ตกต่ำ เราต้องช่วยกัน

...ความคิดเห็นผม จะขอนำเสนอให้เอา ดีเอสไอ หรือกรรมการสอบไปสอบคนที่ได้ที่ 1 ด้วย ว่าที่เขาสอบได้ เพราะความสามารถหรือ เพราะอะไร แล้วลองทดสอบ โดยการลองทำข้อสอบใหม่ แต่กรรมการจะว่าอย่างไร จะติดตามมาเล่าสู่กันฟัง

...กรมฯ ต้องรีบจัดการตัวการครับ...

..เพื่อทราบและช่วยกันดำเนินการ...

ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา
12/6/57

ที่มา : แฟนเพจ ปลัดเชื้อ ฮั่นจินดา วันที่ 12 มิถุนายน 2557

Share this article :
 
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เปิดสอบท้องถิ่น - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger